Sale!
may-tao-khi-ozone-1

Máy Ozone công nghiệp OMZ-4 công suất 4g/h – Máy ozone diệt khuẩn khử độc

Mã sản phẩm: OMZ-4

Còn hàng

6,500,000 4,450,000

Máy Ozone công nghiệp OMZ-4 được sử dụng để sát khuẩn, diệt nấm, mốc, khử mùi làm sạch không khí, nước, phân hủy dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật thực vật trên rau, củ quả, thuốc kích thích tăng trưởng trên thực phẩm.

Browse Wishlist
Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi SO SÁNH
-
+

Máy Ozone công nghiệp OMZ-4 được sử dụng để sát khuẩn, diệt nấm, mốc, khử mùi làm sạch không khí, nước, phân hủy dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật thực vật trên rau, củ quả; thuốc kích thích tăng trưởng trên  thực phẩm. Máy thích hợp sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn,, bếp ăn công nghiệp… Sát khuẩn, diệt mốc, tiêu  độc, khử mùi, làm sạch không khí bằng Ozone. Phù hợp sử dụng trong công nghiệp, nhà máy chế biến, xưởng sản xuất, bếp ăn tập thể công suất lớn.

Thông số kỹ thuật

may-ozone-6g-h Loại Ozone và ion âm

O3

Lượng Ozone sinh ra

4g/h

Áp lực khí Ozone

0.025Mpa

Lưu lượng khí

35l/min

Nhiệt độ môi trường

<400C

Độ ẩm môi trường nơi đăt máy

<80%

Điện hao

AC 220V – 50Hz; 120W

Kích thước

38 x 48 x 20 cm

Trọng lượng

10kg

Kiểu dáng

Vỏ Inox sơn tĩnh điện

Hướng dẫn sử dụng

  • Phải đặt máy trên cao ít nhất 1 m so với bể chứa nước hoặc nơi chứa nước cần xử lý
  • Cắm phích điện nguồn và ống dẫn khí ozone vào máy

Bước 1: Bật công tắc nguồn
Bước 2: Nhấn nút “ON” màu xanh bên tay phải, màn hình đèn LED hiển thị chữ “ON”. 

  • Nếu không điều khiển gì thêm nữa thì máy sẽ chạy liên tục
  • Nếu muốn hẹn giờ tắt máy thì nhấn tiếp nút “ON” và giữ, số sẽ chạy trên màn hình điện tử từ 1-24h, nếu muốn đặt máy chạy trong thời gian bao lâu thì buông tay ra. Nếu muốn giảm thời gian vừa lựa chọn thì nhấn và giữ nút “OFF” màu đỏ bên tay trái. Khi ở chế độ này máy sẽ hoạt động bằng ấy thời gian rồi tự động tắt máy chuyển về chế độ chờ
  • Trong trường hợp bạn muốn máy chạy ở chế độ hoàn toàn: Chạy X thời gian – Ngừng 1 giờ – Chạy X thời gian – Ngừng 1 giờ…….lặp lại mãi thì sau khi hẹn giờ hoạt động cho máy thì bạn nhấn và nhả đồng thời cả 2 nút “ON xanh” và “OFF” đỏ. Con số giờ chạy sẽ nhấp nháy liên tục báo trên bảng điện tử. Thời gian nghỉ mặc định của nhà sản xuất là 60 phút.

Bước 3: Tắt máy

  • Nếu muốn máy không chạy nữa thì bạn nhất nút “OFF” màn hình điện tử sẽ xuất hiện chữ “OF”, máy sẽ ngừng hoạt động và chuyển sang chế độ chờ
  • Nếu muốn tắt hoàn toàn máy thì ta nhấn nút công tắc nguồn

Với sự cải tiến, tinh vi đó đã làm cho máy hiện đại hơn, dễ sử dụng, độ bền cao. OZONEMAXX có chế độ tư vấn kiểm tra chăm sóc định kỳ miễn phí, thực hiện mọi sự sửa chữa không quá 36 giờ kể từ khi nhận được máy và gửi ngay đến tận tay khách hàng qua các dịch vụ Phát chuyển nhanh. Với các loại máy dùng trong sản xuất, nếu có yêu cầu, OZONEMAXX sẽ tạm thay thế máy khác để quá trình sản xuất không bị gián đoạn cho quý khách hàng. Liên hệ để được hỗ trợ kỹ thuật: 0966.596.908 – Mr Long.

Đặt mua Máy Ozone công nghiệp OMZ-4 công suất 4g/h – Máy ozone diệt khuẩn khử độc