Sale!
may ozone khu mui thuoc la 3g

Máy tạo khí Ozone khử mùi OM3- Máy ozone khử mùi diệt khuẩn

Mã sản phẩm: OM03

Còn hàng

4,850,000 3,400,000

Máy tạo khí ozone khử mùi OMZ-3 hay còn gọi là máy ozone khử mùi là dòng máy chuyên dụng sử dụng để khử mùi trong nhà, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, phòng karaoke…. Máy ozone khử mùi được ứng dụng xử lý không khí thông qua đặc tính oxy hóa và quá trình oxy hóa để loại bỏ hoàn toàn chất hữu cơ bay hơi VOC, mùi hôi, chất gây ô nhiễm, nấm mốc và vi khuẩn trong không khí.

Browse Wishlist
Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi SO SÁNH
-
+

Máy tạo khí ozone khử mùi OMZ-3 hay còn gọi là máy ozone khử mùi là dòng máy chuyên dụng sử dụng để khử mùi trong nhà, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, phòng karaoke…. Máy ozone khử mùi được ứng dụng xử lý không khí thông qua đặc tính oxy hóa và quá trình oxy hóa để loại bỏ hoàn toàn chất hữu cơ bay hơi VOC, mùi hôi, chất gây ô nhiễm, nấm mốc và vi khuẩn trong không khí. Tại quốc gia phát triển Mỹ, Nga, Anh, Pháp, Nhật Bản, Trung Quốc,… khí Ozone còn được ứng dụng cho khử trùng nước, xử lý mùi hôi phòng rác, khử mùi bếp, khử mùi tanh, xử lý VOC và khử độc thực phẩm. Khí Ozone có thể phá vỡ hầu như tất cả các hợp chất hữu cơ, mùi thuốc lá, mùi nhà vệ sinh, vô cơ nhanh chóng, hiệu quả và trong hầu hết các trường hợp thường không có hoặc có rất ít phụ phẩm, trừ nước, CO2, vôi hóa do phân hủy sinh học.

Máy ozone khử mùi thương hiệu Ozonemaxx do công ty cổ phần kỹ thương An Đạt Phát sản xuất sẽ là công cụ giúp bạn khử mùi tốt nhất hiệu quả nhất ngay từ lần khử mùi đầu tiên.

Thông số kỹ thuật:

 Lượng Ozone sinh ra 3g/h
 Nhiệt độ môi trường <400C
 Độ ẩm môi trường nơi đăt máy <80%
 Điện hao AC 220V – 50Hz – 50W
 Kích thước 36 x 16 x 18 cm
 Trọng lượng 4 kg
 Kiểu dáng Vỏ inox, Có tay xách

Cấu tạo của máy ozone khử mùi OMZ-3:

– Tổ kiện Ozone được cải tiến nâng cấp trên nguyên tắc cơ bản từ một loạt các cải cách tân kỳ. Máy khử mùi được sản xuất trên cơ sở ứng dụng các thành tựu khoa học – công nghệ  như sử dụng các vật mới nhất của thế giới như High Aluminium Ceramics, Silicagen.  

– Buồng Ozone được chế tạo bằng vật liệu cách điện và có độ bền trên 20 nghìn giờ làm việc (tuổi thọ hơn chục năm). Sử dụng thép inox số 304 và 444L làm điện cực Ozone. Dùng nhựa UPVC trơn làm Sát si – tăng độ cách điện và chống dính bụi bẩn…

– Máy đã nhiệt đới hóa cao độ ngay từ khâu thiết kế: Toàn bộ các linh kiện điện tử sử dụng đều là loại  khô đặc rắn (Solid State) chất lượng rất cao, bộ khiển chế (CPU) với mạch tích hợp số (IC) chuyên dụng, bộ cao tần công suất thích ứng rộng, dự trữ an toàn lớn … từng tổ kiện, bộ kiện chế tạo OEM còn được bảo vệ chắc chắn trong các khối Epoxy đúc chân không và đều đạt tiêu chuẩn và thống nhất, chính vì thế rất dễ dàng lắp máy theo các cấu hình tùy chọn, dễ dàng. 

so-do-cau-tao

Chế độ hoạt động:

  • Chế độ 1: Chế độ liên tục.  
  • Chế độ 2: Chế độ tự động tắt.  
  • Chế độ 3: Chế độ tuần hoàn. 

Hướng dẫn sử dụng máy Ozone khử mùi OMZ-3:

Chế độ 1: Chế độ liên tục

Cắm dây điện nguồn vào ổ điện sau đó bật công tắc nguồn ON/OFF và không điều khiển gì thêm, lúc này máy sẽ hoạt động liên tục cho đến khi bạn tắt nút ON/OFF.   

Chế độ 2: Chế độ tự động tắt

Cắm dây điện nguồn vào ổ điện và bật công tắc nguồn ON/OFF. Sau đó bạn nhấn nút “+” (màu xanh) để đặt giờ hoạt động của máy. Lúc này, trên màn hình thời gian sẽ hiển thị số từ 01 đến 24. Nếu bạn muốn đặt máy hoạt động trong 2 phút, bạn nhấn nút “+” 2 lần khi màn hình hiển thị số 02 và thực hiện tương tự với các mốc thời gian mong muốn. Muốn giảm thời gian đã đặt thì nhấn nút “-“ (màu đỏ). Mỗi lần nhấn nút “+” hoặc “-“ thì thời gian hiển thị sẽ tương ứng thay đổi tăng 1 phút hoặc giảm 1 phút. Máy sẽ tự tắt sau khi hoạt động hết số thời gian đã hẹn. 

Chế độ 3: Chế độ tuần hoàn.

Cắm dây điện nguồn vào ổ điện và bật công tắc nguồn ON/OFF. Sau đó nhấn nút “+” để định thời gian hoạt động, tiếp đó ấn và giữ đồng thời hai nút “+” và nút “-“ trong vòng 3s sau đó thả ra, màn hình hiển thị thời gian nhấp nhay biển hiện chế độ tuần hoàn đã được kích hoạt. Thời gian ngừng hoạt động nghỉ của máy được nhà sản xuất mặc định là 30 phút. Sau 30 phút, máy sẽ tiếp tục được chạy theo số giờ đã hẹn, quá trình này cứ diễn ra tuần hoàn và liên tục cho đến khi bạn tắt nút nguồn ON/OFF. Chức năng này rất tiện lợi cho khách hàng có nhu cầu sử dụng thường xuyên như ở quán game, quán bar, quán café, nhà vệ sinh…   

cong-nghe-may-khu-mui-ozone

                    Nguyên lý hoạt động của máy Ozone khử mùi chuyên dụng

Ứng dụng: xử lý diệt khuẩn trong phòng ngủ, phòng chơi trẻ em, phòng học mẫu giáo, nhà hàng, khách sạn, phòng karaoke, … sẽ giúp làm sạch loại trừ vi khuẩn gây bệnh trong không khí, phòng chống các bệnh lây lan qua đường hô hấp (cảm cúm, sốt virút, tay chân miệng…) 

Máy khử mùi ozone OMZ-3 dùng để diệt khuẩn tiệt trùng không khí, diệt vi khuẩn nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh, phòng các bệnh lây lan qua đường hô hấp, trong không khí.

Máy tạo khí Ozone khử mùi OMZ-3 ứng dụng khử mùi phòng ngủ, khách sạn rất tốt

Lưu ý:

Thời gian xử lý mùi tuỳ thuộc vào diện tích không gian cần khử mùi và công suất của máy khử mùi ozone. Không nên rút dây nguồn nối trực tiếp máy với nguồn điện trước khi tắt nút nguồn ON/OFF. Hoặc liên hệ với OzoneMaxx 0966.596.908 để được hỗ trợ về kỹ thuật tốt nhất. 

Bộ sản phẩm + Phụ kiện

01 máy khử mùi Ozone OMZ-3

01 Hướng dẫn sử dụng

01 Vỏ hộp máy  

Lợi ích tuyệt vời của máy ozone khử trùng

Máy ozone khử trùng mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho cuộc sống. Để biết đó là những lợi ích gì, mời bạn xem tiếp nội dung bên dưới nhé!

Máy ozone khử trùng nước sinh hoạt

Máy ozone được ứng dụng trong ngành công nghiệp nước khoáng. Khử khuẩn, sát trùng và khử độc giúp cho nước trở nên tinh khiết hơn. Bên cạnh đó là ngăn ngừa ô nhiễm môi trường nước. Đặc biệt, không gây tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến chất lượng của nước. Theo đó, thời gian bảo quản nước cũng lâu hơn, trở nên tinh khiết hơn. Ozone có tính kháng khuẩn cao, ngăn ngừa vi khuẩn, phá hủy các sinh vật phù du, kim loại nặng,… Cho nên được dùng để khử trùng nước. Hơn nữa, nhờ vào khả năng oxy hóa cao nên có thể phân hủy chất hữu cơ.

Xử lý nước thải

Bên cạnh xử lý nước sinh hoạt thì loại máy này cũng có thể xử lý nước thải, cụ thể:

  • Nước thải sinh hoạt: Máy ozone tạo ra ozone để khử độc và khử khuẩn. Bổ sung thêm oxy và không để tàn lưu trong nước. Bên cạnh đó, ngăn ngừa ô nhiễm của nước thải ra môi trường sống.
  • Nước thải công nghiệp: Xử lý các vấn đề của nước qua những công đoạn, tẩy màu làm sạch và không gây ô nhiễm.

Bảo quản và chế biến rau củ, nông dược

Hàng ngày chúng ta đều sử dụng rau củ quả trong các bữa ăn. Để có thể dùng thực phẩm sạch, tươi thì việc dùng ozone là rất cần thiết. Những lợi ích đó được thể hiện ở những nội dung sau đây:

  • Máy ozone khử trùng có thể khử thuốc bảo vệ thực vật trong trồng trọt. Vì lợi ích kinh tế mà nhiều người dùng thuốc bảo vệ thực vật quá liều lượng. Vì thế trong thực phẩm, hoa quả có khá nhiều thuốc. Máy ozone sẽ giúp cho hoa quả tươi hơn, bảo quản tốt hơn.
  • Sử dụng trong chế biến thực phẩm, trong khu giết mổ gia cầm. Dùng ozone sẽ giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Hơn nữa còn ngăn chặn dịch bệnh lây lan và khử mùi hôi của động vật.

Máy ozone khử trùng xử lý không khí

Trong không khí luôn có bụi bẩn và nhiều tạp chất khác. Máy ozone sẽ có công dụng trong cả đời sống hàng ngày và công nghiệp. Cụ thể:

  • Trong cuộc sống sinh hoạt thì khí Ozone được dùng để khử mùi hôi, tanh và tiêu diệt vi khuẩn. Điều này sẽ giúp cho không khí trở nên thoáng đãng, trong lành hơn.

Đối với trong công nghiệp được dùng tại các xưởng sản xuất hay đóng gói hàng hóa. Ngoài ra, các khu công nghiệp may mặc, da, giầy, phun sơn, mạ điện,…dùng khi Ozone sẽ giúp cho không khí trở nên tốt hơn.

Ứng dụng trong công nghiệp hóa chất

Với tính chất đặc thù thì khí Ozone được dùng nhiều trong công nghiệp rượu bia. Hiện nay, Ozone được ứng dụng nhiều hơn, thay thế cho Dioxyt sunfua (S02). Chất này có hại cho môi trường nên được các doanh nghiệp sản xuất rượu bia thay bằng khí ozone.

Trên đây là những thông tin về lợi ích của máy ozone khử trùng mà chúng tôi mang đến cho các bạn. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích tuyệt vời này. Hãy lưu lại những công dụng tốt để có thể sử dụng ozone trong chính gia đình mình nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG AN ĐẠT PHÁT
Văn Phòng: Số 3 – 56/2, Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Số 9B – Tô Ngọc Vân – Quảng An – Tây Hồ – Hà Nội
Điện thoại: 024.62.59.14.15- Hotline: 0966.59.69.08

Đặt mua Máy tạo khí Ozone khử mùi OM3- Máy ozone khử mùi diệt khuẩn