Sale!
may ozone khu mui 5g (3)

Máy ozone khử mùi OMZ-5 công suất 5g/h

Mã sản phẩm: OM5

Còn hàng

7,800,000 5,000,000

Máy Ozone khử mùi OM5 chuyên dùng để sát khuẩn tiêu độckhử mùi hiệu quả, diệt vi khuẩn trong không khí, thiết kế dành cho nhiều không gian khác nhau như nhà hàng, khách sạn, văn phòng, nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng ăn, phòng ngủ, …. Máy xử lý hầu hết mùi khói thuốc lá, mùi sơn tường của phòng mới sơn sửa, mùi điều hòa, mùi thực phẩm, mùi hóa chất, mùi mồ hôi, mùi đồ đạc còn ám trong chăn đệm, tử áo, thậm chí cả rèm cửa… Sử dụng trong phòng từ 50 – 80m2. Máy vỏ Inox, nhỏ gọn, tiện lợi di chuyển.

 

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi SO SÁNH
-
+

Hiện nay không khí ngày càng ô nhiễm bởi khói, bụi, khí thải và các vi khuẩn có hại, có thể xâm nhập vào cơ thể bất cứ lúc nào. Không khí trong lành sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn rất nhiều. Không chỉ là những mùi khó chịu cảm nhận được bằng cảm quan mà nó còn tiềm ẩn nhiều vi khuẩn, virus có hại có thể xâm nhập vào cở thể bất cứ lúc nào.

OzoneMaxx sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên. Chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng dòng Máy Ozone khử mùi hữu hiệu -Một sản phẩm có 1 không 2 tại Việt Nam. Với Máy Ozone khử mùi OMZ-5, kháng khuẩn OzoneMaxx dựa trên nguyên lý tạo ra khí O3 có tính oxi hóa cực mạnh có khả năng phá vỡ các liên kết hóa học, mùi vị, tiêu diệt các vi khuẩn tạo ra không khí trong lành an toàn cho cuộc sống.

Chỉ mất khoảng 10 – 15 phút, các mùi trong phòng sẽ được xử lý hoàn toàn. Máy ozone khử mùi OMZ-5 là sản phẩm thân thiện với môi trường. Biện pháp xử lý mùi trong phòng bằng Ozone đã được các khách nước ngoài (như Nhật Bản và một số nước châu Âu) yêu cầu trong các khách sạn lớn. Đây cũng là một trong những tiêu chí để khách nước ngoài đánh giá về mức độ chuyên nghiệp trong các khách sạn lớn tại Việt Nam. Sản phẩm máy Ozone đã được sử dụng tại các khách sạn lớn như Daewoo, Equatorial TP.HCM, Bảo Sơn, Horison, VinPeal (Khánh Hòa), Melia, Vincom(Long biên).

Thông số kỹ thuật:

Loại Ozone và ion âm

O3

Lượng Ozone sinh ra

5g/h

Áp lực khí Ozone

0.025Mpa

Lưu lượng khí

300m3/h

Nhiệt độ môi trường

<400C

Độ ẩm môi trường nơi đăt máy

<80%

Điện hao

AC 220V – 50Hz – 90W

Kích thước

36 x 16 x 18 cm

Trọng lượng

4.5kg

Kiểu dáng

Vỏ Inox, có quai xách

Bộ sản phẩm + Phụ kiện

01 máy khử mùi Ozone OMZ-5

01 Hướng dẫn sử dụng

01 Vỏ hộp máy  

Máy Ozone khử mùi OMZ-5 chuyên dùng để sát khuẩn tiêu độckhử mùi hiệu quả, diệt vi khuẩn trong không khí, thiết kế dành cho nhiều không gian khác nhau như nhà hàng, khách sạn, văn phòng, nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng ăn, phòng ngủ, …. Máy xử lý hầu hết mùi khói thuốc lá, mùi sơn tường của phòng mới sơn sửa, mùi điều hòa, mùi thực phẩm, mùi hóa chất, mùi mồ hôi, mùi đồ đạc còn ám trong chăn đệm, tử áo, thậm chí cả rèm cửa… Sử dụng trong phòng từ 50 – 80m2. Máy vỏ Inox, nhỏ gọn, tiện lợi di chuyển.

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG AN ĐẠT PHÁT
Văn Phòng: Số 3 – 56/2, Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Số 9B – Tô Ngọc Vân – Quảng An – Tây Hồ – Hà Nội
Điện thoại: 024.62.59.14.15
Hotline: 0966.59.69.08

Đặt mua Máy ozone khử mùi OMZ-5 công suất 5g/h